แม็คเคนน่าขึ้นเต็งบอสใหม่ผู้ดีเพราะผู้บริหารปลื้ม

รายงานจาก ‘เดอะ ซัน ฟุตบอล’ ว่าตำแหน่งบอส ‘ทรี ไลอ้อนส์’ ว่างลงหลังจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ลาออกจากเก้าอี้เมื่อทำได้เพียงรองแชมป์ ยูโร 2024 ที…

Read more

ไลออนส์ยืดสัญญาเด็คเคอร์3ปี60ล้านเหรียญ

แบร็ด โฮล์มส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันการทำข้อตกลงใหม่กับ เทย์เลอร์ เด็คเคอร์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 30 ปีด้วยสัญญา 3 ปี มูลค่า 60 ล…

Read more

Knights Chronicle มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Dtac แจก 200 คริสตัลฟรี

Knights Chronicle เกมมือถือแนว RPG 3D สไตล์อนิเมชั่นญี่ปุ่นสุดอลังการ จากค่าย Netmarble ที่ล่าสุดได้มีการร่วมมือกับ Dtac มอบสิทธิพิเศษแจก 200 …

Read more

Lineage2 Revolution อัพเดทครั้งใหญ่ไปอีกขั้นด้วยระบบ พันธมิตร

Lineage2 Revolution สุดยอดเกมแนว MMORPG จากค่าย Netmarble ที่ล่าสุดมีการอัพเดทครั้งใหญ่ของตัวเกม กับระบบการแท็กทีมที่จะเพิ่มความมันส์อีกขั้นด้…

Read more

ซานโช่ปรับความเข้าใจเทนฮากคืนซ้อมผี

ในระหว่างการสนทนา ท้ังคู่ไตร่ตรองถึงประเด็นในอดีต และทั้งคู่ก็ตกลงที่จะจบความขัดแย้งกัน และเดินหน้าต่อไป ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต

Read more

"แมฟส์"อีกค่ายร่วมวงล่าแกรนต์ฟอร์เวิร์ดเทรลเบลเซอร์ส

รายงานจาก ‘เอสเอ็นวาย ทีวี’ ว่า แกรนต์ ยังติดสัญญาอีกถึง 4 จากเซ็นไว้ 5 ปีมูลค่ารวม 160 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ดังนั้นจัดว่าคือสินทรัพย์ราคาแพงหาก…

Read more

ช้างศึกยู17ลงสระฟื้นร่างกายก่อนวัดเสือเหลือง

วันที่ 27 มิถุนายน 2567 เวลา 17.30 ณ สระว่ายน้ำภายในโรงแรมที่พัก ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงฟื้นฟูร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมก่อนการแข่ง…

Read more

ดีอาซย้ำสุดแฮปปี้กับหงส์ไม่คิดเรื่องอื่น

ดีอาซ ทำผลงานยอดเยี่ยมในการเล่นให้ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปอร์โต้ ในต้นปี 2022 โดยลงสนามไปแล้ว 98 นัด ทำได้ 24 ประตู และ 13 แอสซิสต์

คำพูดจ…

Read more